Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Cần Thơ sẽ có Siêu thị ô tô đầu tiên tại Việt Nam


(Dân trí) - Cần Thơ Thaco, siêu thị ô tô đầu tiên tại Việt Nam, vừa được chính thức được động thổ sáng 30/8 tại TP.Cần Thơ.

Các đại biểu bấm nút động thổ công trình

Dự án tọa lạc trên đường Quang Trung (phường Hưng Phú, quận Cái Răng) với diện tích 6.216 m2, được xây dựng mới đồng bộ cả về xây lắp và trang thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn Việt Nam và một số tiêu chuẩn của Anh, Mỹ.

Tổng diện tích xây dựng dự án là 26.831 m2, cao 7 tầng và một tầng hầm, có công viên cây xanh, bãi đậu xe ngoài trời trên 3.250m2.

Công trình có kinh phí xây dựng hơn 350 tỷ đồng, do Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đầu tư, dự kiến hoàn thành sau 18 tháng nữa.

Là mô hình siêu thị ô tô đầu tiên tại Việt Nam, công trình sau khi hoàn thành gồm các khu chức năng chính: khu siêu thị và trưng bày xe với quy mô 100m2/1 chỗ để giới thiệu sản phẩm của Thaco tại tầng trệt. Các tầng 1, 2, 3, 4 là siêu thị điện máy. Khu dịch vụ bảo trì và dịch vụ ăn uống ở tầng 5. Khu dịch vụ giải trí ở tầng 6 và tầng 7 là khu phục hồi chức năng và chăm sóc sức khỏe.

Mô hình dự án Siêu thị ô tô đầu tiên tại Việt Nam

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải, cho biết: “Siêu thị ô tô được xây dựng với ý tưởng một điểm dừng, nhiều tiện ích cho ô tô và cuộc sống của người tiêu dùng”.

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ bày tỏ: “Việc có một siêu thị ô tô đầu tiên của Việt Nam tại TP.Cần Thơ có ý nghĩa rất lớn để phát triển lĩnh vực vận chuyển hàng hóa cũng như đi lại cho người dân. TP.Cần Thơ sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để công trình này hoàn thành sớm”.

Huỳnh Hải

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Cần Thơ sẽ có Siêu thị ô tô đầu tiên tại Việt Nam"

Đăng nhận xét