Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Bugatti Veyron đầu tiên đến Ấn Độ

Với mức thuế 110 %, siêu xe sản xuất hàng loạt nhanh nhất thế giới Veyron 16.4 Grand Sport có giá bán 3,6 triệu USD khi đến tay khách hàng ở Ấn Độ.

Sau Rolls-Royce Motor Cars Ltd. và Tata Motors, đến lượt hãng con của Volkswagen AG bắt đầu mở đại lý tại đất nước có dân số đông thứ hai thế giới. Theo AFP, Bugatti sẽ giao mẫu xe có vận tốc tối đa 407 km/h tới người mua sau từ 6 đến 8 tháng đặt hàng.

Satya Bagla, đứng đầu đại lý Bugatti, Lamborghini và Bentley tại Ấn Độ cho biết: "Khách hàng sẵn sàng khoe mức độ giàu có. Họ chứng tỏ quyền lực bằng việc sở hữu những thứ thật tuyệt vời".

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport
Satya Bagla (bên trái) và Guy Caquelin, Giám đốc marketing của Bugatti tại Trung Đông, châu Âu và Ấn Độ bên siêu xe Bugatti đầu tiên được phân phối chính hãng tại Ấn Độ. Ảnh: AFP.

Không chịu đứng ngoài cuộc, Ferrari SpA, hãng làm ra siêu xe California có giá 228.000 USD, cũng lên kế hoạch bắt đầu bán sản phẩm của mình tại Ấn Độ vào năm sau.

Trong lúc này, Veyron 16.4 Grand Sport đang là tâm điểm tại quốc gia có nền kinh tế đứng thứ 3 châu Á. Siêu xe mui trần có thân xe bằng sợi carbon, ghế bọc da khâu tay và camera hỗ trợ lùi với màn hình hiển thị gắn ở gương chiếu hậu trung tâm. Tổng cộng chỉ có 150 chiếc được bán ra trên toàn thế giới.

Theo tạp chí Forbes, Ấn Độ từng lập kỷ lục với 69 tỷ phú, trong đó có 17 thành viên mới gia nhập câu lạc bộ nhà giàu trong năm nay. Tuy nhiên, có tới 836 triệu người Ấn, trên tổng số dân khoảng 1,1 tỷ người, sống với mức thu nhập chỉ khoảng 20 rupee (45 cent) mỗi ngày, theo một báo cáo của chính phủ.

Mỹ Anh - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Bugatti Veyron đầu tiên đến Ấn Độ"

Đăng nhận xét