Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Cadillac sẽ có xe cạnh tranh với BMW serie 3

Kế hoạch của thương hiệu hạng sang thuộc hãng mẹ General Motors là mở rộng dòng sản phẩm với các mẫu xe mới, trong đó có mẫu sedan bản thấp cấp nhất với kích thước nhỏ hơn CTS.

Mục tiêu rõ ràng của Cadillac là cạnh tranh với BMW serie 3 và Mercedes C-class khi họ tuyên bố mẫu xe nhỏ sẽ được sản xuất tại nhà máy Lansing Grand River (Michigan, Mỹ). Hãng này cũng cho biết kế hoạch đầu tư 190 triệu USD cho mục đích này, từ đó tạo thêm 600 việc làm.

Cadillac
Người hâm mộ mới chỉ được biết rằng mẫu xe mới của Cadillac sẽ nhỏ hơn CTS và trang bị hệ dẫn động cầu sau.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Autonews, người phát ngôn của Cadillac Nick Twork khẳng định con bài mới, dù vẫn chưa được đặt tên, sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ tới từ Đức. Mẫu sedan cỡ nhỏ này còn nằm trong chiến dịch tăng doanh số bán hàng và tìm kiếm thêm thị phần của Cadillac.

Một lý do khiến Cadillac tụt lại phía sau so với các đối thủ từ châu Âu vì họ chưa có sản phẩm thuộc phân khúc compact hạng sang bán chạy. Tuy nhiên, tham gia dòng xe cỡ nhỏ cũng là một cuộc chơi mạo hiểm với Cadillac. Nỗ lực mới nhất của hãng này, có tên BLS, phát triển dựa trên Saab 9-3 và được bán ra tại châu Âu nhưng doanh số khá thảm hại và đã bị dừng sản xuất.

Dự kiến, chiếc sedan cỡ nhỏ hệ dẫn động cầu sau của Cadillac sẽ trình làng vào khoảng năm 2012-2013.

Minh Thủy - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Cadillac sẽ có xe cạnh tranh với BMW serie 3"

Đăng nhận xét