Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

'Lính mới' Audi A1 và những đối thủ sừng sỏ


Mẫu mini 3 cửa hoàn toàn mới của hãng xe Đức có mặt trên thị trường châu Âu từ mùa hè năm nay, tham gia cuộc cạnh tranh với Alfa Romeo Mito hay Nissan Cube.

Với giá bán từ 19.500 USD, A1 sẽ có mặt tại thị trường Anh quốc vào tháng 10 và được dự đoán sẽ là một thành công mới của thương hiệu xe Đức. Ảnh: Audi.
Alfa Romeo MiTo
Alfa Romeo MiTo giá bán khởi điểm từ 18.500 USD, rẻ hơn A1 nhưng các tùy chọn lại đắt hơn. Phiên bản Mito MultiAir lên tới 22.200 USD. Ảnh: Alfa Romeo.
Nissan Cube
Nissan Cube giá bán từ 20.500 USD. Vẻ ngộ nghĩnh tạo sự khác biệt cho mẫu xe đến từ Nhật Bản. Ưu điểm của nó là nội thất tiện dụng và nhiều cá tính. Ảnh: Nissan.
Đối thủ nặng ký nhất của A1 chính là Mini, mẫu xe đến từ Anh quốc với mức giá từ 16.500 USD. Những tùy chọn tạo cá tính cho Mini là màu sơn, vành xe, chất liệu ghế hoặc gương chiếu hậu. Ảnh: Mayang.
Toyota Urban Cruiser
Toyota tham gia phân khúc mini với Urban Cruiser, "kẻ" thay thế mẫu RAV4 ba cửa thông dụng. Urban Cruiser rộng rãi với phong cách khác biệt, giá bán từ 22.300 USD. Ảnh: Toyota.

Những đối thủ sừng sỏ của Audi A1

Volkswagen Polo
Volkswagen Polo mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn động cơ, từ máy xăng cho đến máy dầu. Khi so với Mini, mẫu xe Đức không tạo nhiều cảm hứng bằng nhưng lại rẻ hơn (từ 14.400 USD) và nhiều không gian hơn cho hàng ghế sau. Ảnh: VW.
Fiat 500
Fiat 500 có thể quá nhỏ khi so với A1, nhưng lại rất quyến rũ. Phong cách nội thất và chất lượng xây dựng sản phẩm đều là những bước đột phá của hãng xe Italy. Giá bán khởi điểm từ 13.600 USD. Ảnh: Fiat.
Skoda Fabia vRS
Mẫu Fabia của Skoda, hãng xe CH Czech, có thể sử dụng động cơ 1.2 của Audi A1, với giá bán từ 18.400 USD. Phiên bản cao cấp nhất Fabia vRS có giá từ 23.100 USD với động cơ siêu nạp và tăng áp turbin 1.4 tạo cảm giác có thể khiến A1 trở thành kẻ thua cuộc. Ảnh: Skoda.
Citroen DS3
DS3 là mẫu xe tốt nhất của Citroen trong nhiều năm. Chất lượng xe có thể chưa sánh được với các tiêu chuẩn của Audi, nhưng cũng không thua kém nhiều, trong khi phong cách lại có phần phiêu lưu hơn. Các tùy chọn tạo cá tính rất phong phú. Giá bán từ 17.200 USD. Ảnh: Citroen.
Seat Ibiza
Cũng giống Skoda Fabia và VW Polo, Ibiza của Seat có nhiều điểm chung với A1. Có thể không hoàn hảo như đối thủ từ Audi, nhưng giá bán thấp hơn (15.100 USD) và sự sắc sảo của Ibiza cũng là thứ khiến hãng xe Đức phải lưu ý. Ảnh: Seat.

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "'Lính mới' Audi A1 và những đối thủ sừng sỏ"

Đăng nhận xét