Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Xế hộp của các ngôi sao bóng đá Anh

(Dân trí) - Cầu thủ Anh nổi tiếng là thích sưu tập ô tô. Người hâm mộ và cánh săn ảnh đã quá quen với việc mỗi lúc họ lại xuất hiện sau vô-lăng một chiếc xe khác nhau, đôi khi là đổi xe vài lần trong ngày.
Tiền vệ Frank Lampard là ngôi sao của câu lạc bộ Chelsea và cũng là một chân sút quan trọng trong đội hình Anh tại World Cup 2010. Có vẻ như anh là một tín đồ xe hơi, khi sở hữu khá nhiều xe trong gara. Nổi bật nhất là siêu xe Ferrari 599 GTB Fiorano màu xanh như trong ảnh trên.
Thỉnh thoảng cánh săn ảnh cũng bắt gặp Lampard sau vô-lăng chiếc Audi Q7 tại London, ảnh trên, và đôi lúc lại là Mercedes G500 màu đen, ảnh dưới, loại xe ban đầu Mercedes thiết kế phục vụ quân đội.
Thủ thành David James của đội tuyển Anh có một chiếc xe khá lạ: Robin Reliant. Thực ra đây không phải lựa chọn của anh, mà chiếc xe ba bánh này là hình phạt các đồng nghiệp ở Portsmouth dành cho cầu thủ chơi dở nhất trong một buổi tập của câu lạc bộ. David James không những không buồn mà còn tỏ ra thích thú khi nhận chìa khóa chiếc xe cũ kỹ này.



Mercedes có vẻ như là thương hiệu ô tô được hậu vệ Ashley Cole của đội tuyển Anh và câu lạc bộ Chelsea tin tưởng. Anh có một chiếc SL63 AMG sơn đen mờ (ảnh trên) và một chiếc CL cũng màu đen (ảnh dưới).

Wayne Rooney, ngôi sao của đội tuyển bóng đá Anh và câu lạc bộ Manchester United, có xu hướng chuộng những chiếc xe hào nhoáng. Trong bộ sưu tập ô tô của anh có Aston Martin Vanquish (ảnh trên), và Bentley GTC (ảnh dưới). Ngoài ra, Rooney còn sở hữu một chiếc BMW X5 và một chiếc Mercedes CL63 Coupe.


Lựa chọn của hậu vệ Jamie Carragher của đội tuyển Anh và câu lạc bộ Liverpool là Range Rover Sport.



Dường như Bentley Continental GT là một trong những xe “phải có” trong bộ sưu tập ô tô của các cầu thủ nổi tiếng. Hậu vệ John Terry của tuyển Anh và câu lạc bộ Chelsea không phải ngoại lệ. Ngoài ra, anh còn sở hữu một chiếc xe độ Overfinch Range Rover (ảnh dưới).


Với chiều cao 2,01m, quá hợp lý khi cầu thủ Peter Crouch của đội tuyển Anh và câu lạc bộ Tottenham chọn Range Rover Sport.

Một lựa chọn khác của Peter Crouch đối với dòng xe việt dã Audi Q7.

Với xe thể thao, cầu thủ cao kều Peter Crouch chọn Aston Martin DB9.

Tiền vệ Michael Carrick của đội tuyển Anh và MU chọn Mercedes CL500 coupé làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Nhật Minh

Theo MSN


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Xế hộp của các ngôi sao bóng đá Anh"

Đăng nhận xét