Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Victory Cory Ness Jackpot dưới nắng Sài Gòn

Victory Cory Ness Jackpot thứ hai vừa cập cảng Sài Gòn cũng là một trong 250 xe được hai cha con nhà Cory Ness và Alen Ness "độ" thủ công.

Cory ness jackpot
Chiếc môtô Victory Cory Ness Jackpot "độ" thủ công, mạnh mẽ, đẹp mắt do Saigonmoto nhập về.

Dòng xe Jackpot của hãng xe Victory luôn thu hút được sự chú ý của dân chơi xe bởi kiểu dáng trẻ trung, mang nhiều dáng dấp của những chiếc xe chopper. Qua bàn tay của hai cha con "phù thủy" Cory Ness và Alen Ness, mỗi chiếc Victory Jackpot mang thương hiệu của hai bậc thầy độ xe này đều mang lại những hình ảnh, chi tiết khác biệt hoàn toàn, tạo nên phong cách khác biệt cho người chơi xe.

Cũng kiểu động cơ như Victory Cory Ness Jackpot đầu tiên, nhưng chiếc thứ hai này được khoác một bộ cánh đẹp mắt, mang phong cách khác lạ. Cùng với sự khác biệt về kiểu ống xả độ, mâm (vành), họa tiết vẽ trên xe... chiếc xe thứ 159 làm nên sự khác biệt cho người chủ sở hữu.

Cory Ness Jackpot 2009 có công suất động cơ tương đương 97 mã lực, cùng hệ truyền động dây đai. Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng hệ thống đèn đi-ốt phát quang LED đa điểm vẫn đảm bảo báo hiệu an toàn cho những chiếc xe khác khi cùng tham gia lưu thông. Chiếc xe có tổng trọng lượng tương đương 294 kg.











Ảnh: Đức Quang


VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Victory Cory Ness Jackpot dưới nắng Sài Gòn"

Đăng nhận xét