Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Nissan Juke thành công vượt mong đợi

Chiếc crossover hoàn toàn mới của hãng xe Nhật Bản chỉ vừa có mặt trên thị trường nội địa từ đầu tháng 6 nhưng đã kịp có mặt trong top những mẫu xe bán chạy nhất.

Mức độ ăn khách của Juke được ví với độ hot của những cuốn truyện tranh được giảm giá. Theo Nissan, lượng đơn đặt hàng của chiếc crossover có thể tăng tới 300% ngay trong tháng đầu tiên so với dự đoán của hãng.

Chỉ trong vòng một tuần đầu sau khi Juke ra mắt, Nissan đã bán được 1.300 chiếc. Đến ngày 15/6, hãng này đã nhận được 5.296 đơn đặt hàng.

Nissan Juke
Nissan Juke - đối thủ mới của Honda CR-V, Toyota RAV4 và Kia Sportage.

Thành công hơn dự kiến của Juke ngay tại thị trường quê nhà có thể coi là một dấu hiệu khả quan trước khi nó tới châu Âu và Bắc Mỹ trong vài tháng tới. Khi đó, khách hàng ở hai thị trường này sẽ được sử dụng một mẫu xe mới trang bị động cơ tăng áp turbin dung tích 1,6 lít với giá bán dưới 20.000 USD.

Tại Nhật Bản, Juke được bán với giá khởi điểm 18.500 USD. Nissan trang bị cho Juke một danh sách các trang thiết bị tiêu chuẩn như chế độ Eco Drive với hộp số CVT hay màn hình thông minh, hiển thị hệ thống thông tin đa chức năng đồng thời hoạt động như bảng điều khiển trung tâm.

Một số đặc điểm và tính năng khác của Nissan Juke gồm hệ thống đèn tự động, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí cho lái xe và hành khách...

Minh Thủy-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Nissan Juke thành công vượt mong đợi"

Đăng nhận xét