Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Volkswagen Tiguan trục cơ sở dài sắp đến Trung Quốc


Hãng xe Đức thể hiện rõ sự ưu ái đối với khách hàng ở đất nước đông dân nhất thế giới bằng phiên bản trục cơ sở dài của chiếc SUV cỡ trung.

Tiguan LWB
Hình ảnh của Tiguan LWB đã xuất hiện trên nhiều trang web. Ảnh: WCF.

Không muốn trở thành kẻ đứng ngoài cuộc trước khuynh hướng mới mà các hãng xe đồng hương Audi, BMW và Mercedes đều tham gia, VW lên kế hoạch ra mắt phiên bản trục cơ sở dài của Tiguan tại Trung Quốc vào cuối năm. Sự kiện đầu tiên mà mẫu xe này sẽ trình làng có thể là triển lãm Quảng Châu 2010 diễn ra vào tháng 12.

Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản này đều đã xuất hiện cả ở Trung Quốc và châu Âu, các chi tiết cũng được nhiều trang web đăng tải. Theo tờ Auto Bild, trục cơ sở của Tiguan sẽ dài thêm 76 mm, giúp hàng ghế sau có nhiều không gian hơn. Chiều dài tổng thể của xe tăng 114 mm. Nhưng các chi tiết về thiết kế vẫn giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn đã ra mắt khách hàng Trung Quốc vào đầu năm nay.

Tiguan LWB
Dài hơn so với bản tiêu chuẩn, nhưng thiết kế tổng thể của Tiguan LWB vẫn giữa nguyên. Ảnh: WCF.

Báo chí châu Âu dự đoán, Tiguan trục cơ sở dài (LWB) được dành riêng cho thị trường Trung Quốc và chưa có kế hoạch đến châu Âu hay Bắc Mỹ. Và tại Trung Quốc, Volkswagen có thể điều chỉnh mức giá khá cao cho Tiguan LWB. Giá bán Tiguan tại Việt Nam khoảng hơn 1,3 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.

Minh Thủy-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Volkswagen Tiguan trục cơ sở dài sắp đến Trung Quốc"

Đăng nhận xét