Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Vẻ đẹp Nissan GT-R bên người mẫu Việt

Chiếc xe thể thao Nissan GT-R được coi là hình mẫu của nền công nghiệp ôtô Nhật Bản. Nhờ tính năng lái, thiết kế riêng biệt mà nó được đặt cùng với những tên tuổi lớn như Porsche hay cao hơn là Lamborghini.

Ra lò từ một nhà sản xuất vốn ở tầm bình dân, nhưng GT-R không thua kém về mọi mặt. Lừng danh như Porsche cũng phải "nóng mắt" khi chiếc GT2 liên tục bị đem ra so sánh với sản phẩm của Nissan.

GT-R với vóc dáng rất mạnh mẽ.
GT-R với vóc dáng rất mạnh mẽ.

Thậm chí, những tay đua người Nhật còn tiến hành những bài thử với Lamborghini Gallardo. Dĩ nhiên, phần thắng thuộc về niềm tự hào của đất nước mặt trời mọc những năm gần đây. GT-R là tổng hòa những kinh nghiệm quý báu nhất về xe thể thao của Nissan.

Bỏ qua trào lưu cong hóa nở rộ, Nissan sử dụng đường nét góc cạnh đầy nam tính. Khó nói nó bắt mắt, nhưng cũng không ai có thể phủ nhận GT-R mang nhiều cá tính.

GT-R trang bị động cơ tăng áp turbin kép V6, dung tích 3,8 lít, công suất 480 mã lực, mô-men xoắn cực đại 588 Nm. Năng lượng động cơ được truyền tới các bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Giống như Infiniti G35 sedan, Nissan trang bị bộ cần chuyển số trên vô-lăng bằng nhôm bọc da.

Nissan công bố GT-R mất 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và vượt qua quãng đường 400 m trong vòng 11,7 giây. Tốc độ đạt được 309 km/h.

Nissan chỉ sản xuất 1.000 xe mỗi tháng.


Người mẫu: Thu Hà
Ảnh: CTbrothers Media
Xe: Luxury Cars


VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Vẻ đẹp Nissan GT-R bên người mẫu Việt"

Đăng nhận xét