Thứ Tư, 26 tháng 5, 2010

Cảnh sát Sydney dùng xe sang Alfa Romeo


Chiếc mini 3 cửa Mito của hãng xe sang Italy được cảnh sát Sydney sử dụng, nhằm thu hút sự chú ý của các công dân trẻ tuổi.

Sở cảnh sát Sydney được tặng một chiếc Alfa Romeo Mito trong chiến dịch hướng tới thanh niên Australia. Mục tiêu để khuyến khích tạo ra những con đường lái xe an toàn.

Mẫu xe Italy mà cảnh sát Sydney sử dụng là một phần trong sự hợp tác họ đã có từ lâu với Alfa Romeo. Năm ngoái, Fiat 500 trở thành chiếc xe cảnh sát tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Australia. Fiat là hãng mẹ của Alfa Romeo.

Cảnh sát Sydney và Alfa Romeo Mito.
Cảnh sát Sydney và Alfa Romeo Mito. Ảnh: Autoblog.

Bradley Shepherd, cảnh sát trưởng Sydney cho biết, Alfa Romeo Mito là kiểu xe sẽ khiến đám thanh niên phải chú ý, cho phép những người thực thi pháp luật tiếp cận và tác động dễ dàng hơn tới đối tượng này.

Trước đó, cảnh sát Australia đã có một chiến dịch nhằm giúp những tài xế trẻ mới cầm vô-lăng hiểu rằng lái xe thực sự không bắt đầu vào lúc họ lấy bằng, mà đó là một quá trình học hỏi không ngừng, giúp mỗi tài xế trở nên cẩn trọng hơn và khéo léo hơn mỗi ngày.

Chiếc Alfa Romeo GT coupe trong chiến dịch trước.
Chiếc Alfa Romeo GT coupe trong chiến dịch trước. Ảnh: Autoblog.

Trong chiến dịch đó, Alfa Romeo GT coupe được sử dụng để gây chú ý ở những nơi lực lượng cảnh sát xuất hiện và đưa tin về những vụ tai nạn đến giới trẻ, những người mới trải qua những bài học lái đầu tiên.

Alfa Romeo không phải nhãn hiệu xe sang duy nhất xuất hiện trong các chiến dịch tương tự của cảnh sát Australia. Holden HSV GTO, Lotus Exige và Chrysler 300C đều đã được sử dụng để gây ấn tượng, đồng thời truyển tải thông điệp về những con đường an toàn.

Mỹ Anh
Theo Autoblog


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Cảnh sát Sydney dùng xe sang Alfa Romeo"

Đăng nhận xét