Thứ Năm, 20 tháng 5, 2010

Nữ đại sứ xinh đẹp và BMW Z4

Katarina Witt là đại sứ Olympic của tập đoàn BMW. Người đẹp vừa thực hiện serie ảnh mới với chiếc Z4 Roadster tại trung tâm thử nghiệm năng lượng và môi trường của hãng xe Đức.

Năm nay 44 tuổi, Katarina Witt là VĐV trượt băng nghệ thuật xuất sắc nhất mọi thời đại. Người đẹp từng giành hai huy chương vàng Olympic, bốn chức vô địch thế giới và sáu chức vô địch châu Âu. Cô tỏ ra khá phấn khích với ý tưởng chụp ảnh cùng chiếc mui trần Z4, khám phá trải nghiệm mới sau khi đã quá quen với cái lạnh trên sân băng.

Katarina Witt và BMW Z4
Katarina Witt và BMW Z4.

Z4 là mẫu mui trần có thiết kế gây tranh cãi gay gắt. Có người khẳng định nó đẹp, nổi bật và giàu tính sáng tạo. Số khác lại cho đó chỉ là "sự nông nổi" của cựu giám đốc thiết kế Chris Bangle. Z4 thế hệ thứ hai, đời 2010, đã có mặt tại Việt Nam.

Trung tâm thử nghiệm là nơi BMW thử xe trong mọi điều kiện thời tiết: nắng, mưa, đường đóng băng và tuyết. Ở đó, những mẫu xe mới có thể bị "đày" dưới sức nóng khoảng 45 độ C để thử hệ thống lạnh, điều hòa và động cơ. Kết quả sẽ phục vụ cho việc sản xuất lô hàng xuất sang Trung Đông.

Trung tâm đặc biệt này của BMW có thể tạo ra sức gió lên tới 250 km/h, nhiệt độ từ âm 10 đến 45 độ C, nắng, gió và độ ẩm. Điều này cho phép hãng xe Đức có thể thử xe ngay trong nhà mà không phải mang ra phố. Kết quả, những lần thử xe đáng ra phải mất cả một cuộc hành trình dài khắp thế giới dưới những điều kiện thực tế, giờ đây BMW chỉ cần 8 tiếng xoay xở trong trung tâm.

Katarina Witt và BMW Z4
Katarina Witt và BMW Z4
Katarina Witt và BMW Z4
Katarina Witt và BMW Z4

Mỹ Anh
Ảnh: BMW

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Nữ đại sứ xinh đẹp và BMW Z4"

Đăng nhận xét