Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Những mẫu xe 'vui vẻ'

Biểu hiện hạnh phúc xuất hiện trên những cỗ máy 4 bánh giúp chúng có nét cá tính riêng độc đáo, đầy thân thiện và hài hước.
Panhard Dyna Z
Panhard Dyna Z với những nét hóm hỉnh giống những nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Cars" của hãng Pixar. Hãng Panhard (Pháp) giờ đây chỉ sản xuất xe quân sự, nhưng khi mới thành lập vào năm 1953, sản phẩm từng giúp danh tiếng của họ đứng vững là những mẫu xe hạng sang. Ảnh: Wiki.
Mazda3 là dòng xe hiện đại nhất đi theo phong cách
Mazda3 là dòng xe hiện đại nhất đi theo phong cách "vui vẻ". Sự cách tân hướng tới giới trẻ giúp mẫu xe compact này ăn khách khắp thế giới và cả Việt Nam.
Mitsuoka Orochi
Mitsuoka Orochi được đặt tên dựa theo thần thoại rắn 8 đầu của Nhật Bản. Bị ví với rắn mặt quỷ, nhưng Orochi là một con rắn đang cười. Ảnh: Nextautos.
Austin-Healey Sprite
Austin-Healey Sprite còn có nickname Frogeye (mắt ếch), được sản xuất từ năm 1958-1961. Ảnh: Fine Cars.
Morgan Aeromax
Morgan Aeromax vốn được tạo ra dành cho một ông chủ nhà băng Thụy Sĩ vốn là một hoàng tử Moldova. Xe trang bị động cơ V8 của BMW với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ sau 4,5 giây. Cuối cùng, 100 chiếc được sản xuất, với giá bán khoảng 160.000 USD mỗi chiếc. Ảnh: Autoexpress.

Xe mang hình mặt cười

Plymouth Prowler
Plymouth Prowler mang đậm phong cách roadster của những năm 30 với chiếc miệng nhe hết cỡ nhưng đôi mắt đầy giận dữ. Ảnh: Goldenageautoclub.
Fiat Qubo
Fiat Qubo với chiếc "miệng cười" rộng ngoác. Ảnh: Fiat.
Ford Anglia
Ford Anglia với chiếc miệng lệch sang hai bên và đôi "mắt trố". Ảnh: Ford.
Jaguar XK120
Jaguar XK120 ra đời năm 1948, chỉ một năm sau buổi chiếu ra mắt bộ phim "Monsieur Verdoux" của Charlie Chaplin, với lưới tản nhiệt và cản trước gợi nhớ tới bộ ria của danh hài huyền thoại. Ảnh: Howstuffworks.


VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Những mẫu xe 'vui vẻ'"

Đăng nhận xét