Thứ Hai, 24 tháng 5, 2010

Siêu xe Mercedes độ màu độc ở Slovenia

Slovenia trở thành tâm điểm chú ý của giới chơi xe khi một chiếc Mercedes SL đỏ ánh kim đỗ trước một quán bar ở thủ đô Ljubljana, bên cạnh SLR Desire đen tuyền.

Cả hai siêu xe đều là sản phẩm của hãng độ FAB Design (Thụy Sĩ). Hai phiên bản gốc là Mercedes McLaren SLR roadster và SL65 AMG.

Sau khi độ, SL có công suất 650 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h sau 4 giây và tốc độ tối đa 310 km/h. Về ngoại thất, xe trang bị bộ body kit của FAB, bộ vành 20 inch và hệ thống treo thấp hơn. Nội thất với da bọc màu đen cùng điểm nhấn sợi carbon và hợp kim nhôm. Ghế ngồi tiêu chuẩn của SL 65 AMG được thay bằng ghế kiểu thể thao của FAB.

Bộ đôi xe độ Mercedes ở Slovenia.
Bộ đôi xe độ Mercedes ở Slovenia. Ảnh: GTspirit.

SLR Desire có công suất 750 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 1.080 Nm, tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 3,6 giây. Tốc độ tối đa tương đương SL độ.

Trước đó, McLaren SLR (công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm) được FAB thiết kế lại, dùng nhiều chất liệu bằng sợi carbon cực nhẹ. Cản trước và sau hoàn toàn mới, nắp ca-pô cùng hốc hút gió và cánh gió sau đều được nâng cấp.

SLR Desire trang bị bộ vành 20 inch, lốp Michelin kích thước 265/30 ZR 20 (trước) và 325/25 ZR 20 (sau). Nội thất bọc da hai gam màu tương phản đen-đỏ.

FAB Design nổi tiếng với những siêu xe độ hiệu Mercedes, trong đó có serie siêu xe SLR McLaren hàng độc, mang các màu như trắng, đen, vàng. Đỉnh cao của FAB có phiên bản SL 600 trang bị động cơ V12 dung tích 7,2 lít, công suất 740 mã lực với tốc độ tối đa 315 km/h.

Mercedes độ hàng độc ở Slovenia

Bộ đôi xe độ Mercedes ở Slovenia.
Bộ đôi xe độ Mercedes ở Slovenia.
Bộ đôi xe độ Mercedes ở Slovenia.
Bộ đôi xe độ Mercedes ở Slovenia.
Bộ đôi xe độ Mercedes ở Slovenia.

Ảnh: GTspirit

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Siêu xe Mercedes độ màu độc ở Slovenia"

Đăng nhận xét