Thứ Năm, 20 tháng 5, 2010

Hé lộ ban đầu về Maybach 57S Coupe

(Dân trí) - Xenatec, nhà chế tạo thân xe ở Weinsberg, Đức, đang “miệt mài” với dự án mới: Maybach Coupe phát triển dựa trên mẫu 57S.
Được phát triển dựa trên mẫu Maybach 57S, 100 chiếc Coupe sẽ được sản xuất tại nhà máy Weinsberg, Đức.

Maybach 57S Coupe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V12 công suất 603 mã lực (450 kW) và mô-men xoắn cực đại 737lb-ft như ở các xe Maybach khác. Chiều dài cơ sở 3,39m của mẫu 57S cũng được giữ nguyên, nhưng bản coupe to ngang hơn (2.180mm) và thấp hơn (1.480mm).


Hai chi tiết khác cũng được giữ nguyên như ở Maybach 57S là 2 tông màu ngoại thất và bộ ghế 4 chỗ nhiều tuỳ chọn. Hệ thống treo khí nén lò so cũng được trang bị cho mẫu Coupe này.

Những thay đổi không chỉ dừng lại ở việc kéo dài cánh cửa trước, đẩy cột B lùi lại khoảng 20cm, và bỏ cửa sau. Bản coupe được thiết kế lại cản sau sử dụng đèn LED, đuôi xe “nở” thêm 20cm. Bộ la-zăng hợp kim 20-inch là trang bị tiêu chuẩn, còn tuỳ chọn là la-zăng 21-inch. Ống xả cũng được thiết kế lại cùng với cản sau và cụm đèn hậu.

Mẫu Maybach Coupe có giá từ 650.000 bảng Anh, với tuỳ chọn bộ ghế thể thao, sẽ được bán ở các thị trường châu Á, Trung Đông, Mỹ và Nga.

Maybach hiện chưa công bố hình ảnh chính thức của xe mà mới chỉ có những bản vẽ phác thảo:







Huy Nghĩa

Theo WCF, GT

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Hé lộ ban đầu về Maybach 57S Coupe"

Đăng nhận xét