Thứ Ba, 18 tháng 5, 2010

“Thăm” công viên Ferrari ở Abu Dhabi

(Dân trí) - Đáng chú ý là hệ thống tàu lượn tốc độ nhanh nhất thế giới. Đây sẽ là công viên trong nhà lớn nhất thế giới.

Công viên Thế giới Ferrari tại Abu Dhabi có kiến trúc độc đáo, được ví như một công trình của người ngoài hành tinh. Đây dự kiến sẽ là công viên trong nhà lớn nhất thế giới khi chính thức khai trương trong năm nay. Công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Ngoài đường đua còn có các cửa hàng cửa hiệu, khách sạn, khu vui chơi giải trí…, khiến công viên này được xem như “Disney Land” dành cho những người hâm mộ xe hơi.

Công viên Ferrari nằm trên đảo Yas, giữa bờ biển, thành phố Abu Dhabi và Dubai, có hệ thống tàu trượt nhanh nhất thế giới, với tốc độ 200 km/h. Người ngồi trên tàu sẽ có cảm giác tương tự như đang ngồi trên một chiếc xe đua Ferrari F1 khi tàu lao từ độ cao 62m xuống.

Phần mái công viên có màu đỏ đặc trưng của Ferrari, với những đường cong được lấy cảm hứng từ thân xe Ferrari GT. Công viên có tổng diện tích 200.000m², trên mái có logo tuấn mã tung vó lớn nhất thế giới của Ferrari, với đường kính 66m.

Một số hình ảnh toàn cảnh công viên nhìn từ trên cao:
Từ mô hình...
... tới thực tế













Nhật Minh
Nguồn video: YouTube

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "“Thăm” công viên Ferrari ở Abu Dhabi"

Đăng nhận xét