Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

Honda Việt Nam giới thiệu CR-V 2010

Hơn một năm sau khi ra mắt, mẫu thể thao đa dụng của Honda được làm mới với những chi tiết như lưới tản nhiệt, vành đúc hợp kim 5 chấu kép. Giá bán sau thuế là 1,007 tỷ đồng.

Trình làng từ tháng 12/2008, CR-V là sản phẩm thứ hai của Honda Việt Nam, sau Civic. Doanh số cộng dồn 1.400 chiếc bán ra có thể coi là thành công với một mẫu xe có giá trong tầm 50.000 USD.

Phiên bản 2010 là dạng nâng cấp (facelift), chưa phải thế hệ mới. Vì thế, Honda chỉ đưa ra những thay đổi nhỏ. Lưới tản nhiệt gọn hơn với một thanh ngang. Hốc gió là dạng tổ ong, không còn cụm mang như đời cũ. Cản trước hạ thấp, khiến xe đầm hơn. Đèn sương mù cắt vát theo kiểu khí động học. Bộ vành đúc 7 chấu được thay bằng loại 5 chấu kép thể thao.

Honda CR-V phiên bản mới tại Việt Nam.
Honda CR-V phiên bản mới tại Việt Nam.

Nội thất có những điểm mới như màn hình LCD trên bảng đồng hồ rộng hơn. Chi tiết thú vị là thanh để tay hàng ghế trước có thể xoay lên xuống góc 30 độ. Người lái có thể lựa chọn những tư thế thoải mái, đặc biệt là trong những chuyến đi xa.

Honda Việt Nam cũng thông báo cải tiến hệ thống cách âm cho nắp ca-pô và các cánh cửa. Gia cố vật liệu và mở rộng kích thước của vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh.

Động cơ vẫn là loại 2,4 lít, I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) trục cam kép DOHC, công suất 168 mã lực ở vòng tua 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 220 Nm ở vòng tua 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp. Hệ dẫn động là loại một cầu (2WD).

Với những thay đổi trên, CR-V 2010 có giá sau thuế mới là 1,007 tỷ đồng (tương đương 52.700 USD). Phiên bản cũ có giá tương đương 52.000 USD.

Khách hàng có thể chọn các màu ngoại thất gồm ghi bạc, ghi xám, đen, nâu vàng. Nội thất chỉ có lựa chọn là da màu đen.


VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Honda Việt Nam giới thiệu CR-V 2010"

Đăng nhận xét