Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Những xe đáng chú ý tại Vietnam Motor Show 2010

(Dân trí) - Không chỉ là một hoạt động thường niên, Vietnam Motor Show 2010 là sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam ( VAMA).

Alfa Romeo Giulietta - cái tên khá lạ lẫm giữa các thành viên VAMA
Theo thông báo của các đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2010, sẽ có khoảng 6 mẫu xe concept và xe phiên bản đặc biệt được giới thiệu. Trong đó, mẫu xe cỡ nhỏ Ford Fiesta được chờ đợi nhất, với thông tin sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.

Triển lãm lần này còn được xem như "đại tiệc" của dòng xe nhỏ, với sự góp mặt của các tên tuổi như Toyota với Yaris, Suzuki với Celerio, Fiat 500 do Mekong phân phối… Ngoài ra, một cái tên khá lạ lẫm sẽ xuất hiện tại triển lãm là ciếc Alfa Romeo Giulietta, do Mekong phân phối.

Với chủ đề “Xanh hơn và Tốt hơn”, Vietnam Motor Show 2010 (VAMA 2010) lần này tiếp tục giới thiệu các mẫu xe “xanh” từng có mặt tại các triển lãm trước đây tại Việt Nam, như Toyota Prius hybrid, Mitsubishi i-MiEV concept do Vinastar giới thiệu…

Ngoài ra, một số mẫu xe thể thao cũng sẽ góp mặt tại VAMA 2010, như Yaris TRD và Fortuner TRD Sportivo II của Toyota, C300 AMG của Mercedes-Benz, hay Pajero trên đường đua Paris - Dakar của Mitsubishi…

Một điều đáng tiếc là triển lãm lần này vắng mặt Trường Hải Auto với nhãn hiệu xe du lịch Kia đến từ Hàn Quốc hiện đang là mối quan tâm lớn của thị trường Việt Nam với mẫu mã hiện đại và giá bán khá cạnh tranh. Hyundai Thành Công hiện chưa phải thành viên VAMA nên cũng không góp mặt.

Triển lãm Vietnam Motor Show 2010 sẽ diễn ra từ ngày 29/10 đến 2/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.

Việt Hưng


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Những xe đáng chú ý tại Vietnam Motor Show 2010"

Đăng nhận xét