Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Trước thềm triển lãm xe độ lớn nhất năm

SEMA Auto Show 2010 sẽ diễn ra từ ngày 2/11, đánh dấu lần đầu tiên Audi gửi "thí sinh" tham gia sự kiện đình đám này.

Specialty Equipment Market Association (SEMA) được tổ chức thường niên tại Las Vegas (Mỹ). Do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, không khí lễ hội năm ngoái bị cho là hơi thiếu lửa. Nhưng năm nay, người hâm mộ kỳ vọng được tham gia một triển lãm hoành tráng và ấn tượng với nhiều crôm hơn, nhiều đèn LED hơn cùng những người mẫu bốc lửa hơn những năm trước.

Một số mẫu xe độ sẽ trình diễn tại Las Vegas:

Lexus LS600h L

Lexus LS600h L

Bộ bodykit làm từ vật liệu sợi thủy tinh gồm cản trước, cản sau và thanh ốp hướng gió hai bên thân xe. Sử dụng đèn pha công nghệ chiếu sáng mạnh HID, ngoài ra cặp đèn sương mù trên cản trước được thay mới và cặp mâm mới đa chấu.

Audi Autonomous TTS Pikes Peak

Audi Autonomous TTS Pikes Peak
Audi Autonomous TTS Pikes Peak

Lần đầu tiên tham gia SEMA, Audi không chỉ có một xe. Bên cạnh R8 GT R và R8 Custom Spyder là Autonomous TTS. Xe trang bị động cơ 5,2 lít FSI V10 với công suất 710 mã lực. (>> Thêm ảnh Audi Autonomous TTS)

Audi R8 GT R của hãng độ xe ABT

Audi R8 GT R

Được nâng cấp lên công suất 620 mã lực từ bản tiêu chuẩn, siêu xe của ABT có khả năng đạt tốc độ tối đa 325 km/h và thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ sau 3,2 giây.

Ngoài trang bị tiêu chuẩn như hệ thống treo thể thao và giảm xóc có thể điều chỉnh, ABT còn thêm cho cụm phanh carbon ceramic một bộ má phanh chất lượng cao, bộ ống xả cực nhẹ phủ titan và nội thất phong cách ABT. Bộ vành hợp kim nhôm 19 inch đi cùng bộ lốp Michelin Sport Cup.

Audi R8 GT R

ABT lên kế hoạch chỉ sản xuất 25 chiếc R8 đặc biệt với giá bán khoảng 400.000 USD mỗi chiếc.

Chevrolet Camaro T-Top

Chevrolet Camaro T-Top

Phiên bản mui trần của Camaro do hãng Drop Top Customs có trụ sở tại Florida (Mỹ) chế tạo với kế hoạch sản xuất bắt đầu từ giữa tháng 11. Để một chiếc thuộc phiên bản tiêu chuẩn biến thành kiểu mui trần đặc biệt, chi phí là 6.500 USD.

Hyundai Genesis Coupe

Hyundai Genesis coupe

Hãng xe Hàn và hãng độ xe Gogogear Racing (Mỹ) sẽ ra mắt Genesis độ tại SEMA trước khi mẫu coupe thể thao này tham gia giải Touring Car Championship tại Mỹ.

Genesis coupe đã được độ lên 330 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm từ bản tiêu chuẩn 306 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Hệ thống treo của xe đua với bộ má phanh ARK Performance, bánh đà cực nhẹ và bộ phanh StopTech. Cánh gió sau, mui xe bằng sợi carbon thay vì bằng sắt nhe bản tiêu chuẩn.

Nội thất là sự kết hợp giữa ghế ngồi Sparco kiểu xe đua, hệ thống chữa cháy, các phương tiện liên lạc và cập nhật dữ liệu...

Dodge Challenger SRT8 392

Dodge Challenger SRT8 392

Chrysler từng gây xôn xao khi tuyên bố có thể đưa 35 mẫu xe đến SEMA năm nay. Ngôi sao trong số đó là Dodge Challenger SRT8 392 đời 2011.

Xe trang bị động cơ 6,4 lít V8 công suất 470 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu giảm 15-20% so với động cơ 6,1 lít V8 trên Challenger SRT8 đời 2010.

Chrysler cho biết lúc đầu chỉ sản xuất 1.492 chiếc. Khách hàng có thể tậu một chiếc ngay sau lễ Tạ ơn năm nay.

Mỹ Anh - VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Trước thềm triển lãm xe độ lớn nhất năm"

Đăng nhận xét