Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Triển lãm siêu xe hàng 'khủng' đến Abu Dhabi

Là sự kiện thường niên chỉ diễn ra tại Monaco, nhưng năm 2011, Top Marques sẽ được tổ chức tại quốc gia Hồi giáo trước khi trở về với địa điểm gốc.

Top Marques Abu Dhabi lần đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/1/2011 tại đường đua Yas Marina Formula 1. Các nhà tổ chức đang chuẩn bị các garage và đường pit để đón những siêu xe đến từ khắp nơi trên thế giới.

Top Marques Monaco
Hình minh họa các garage siêu xe ở Top Marques Monaco Abu Dhabi 2011. Trong hình là garage của Porsche và Gumpert.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, 2 ngày đầu được dành riêng cho khách mời và 2 ngày còn lại, dù được gọi là ngày cho công chúng, cũng chỉ có một lượng khách hạn chế thuộc hàng VIP. Các hãng xe sẽ đưa khách tham quan và khách hàng triển vọng đi thử xe tại đường đua.

Theo các nhà tổ chức: "Hai ngày đầu tiên của sự kiện chỉ dành cho khách mời thuộc hoàng gia, cũng như các quan chức và CEO của các công ty trong khu vực".

Tuy nhiên, sau khi đến Abu Dhabi, Top Marques vẫn trở về Monaco và diễn ra từ ngày 14 đến 17/4/2011 và dành nhiều cơ hội hơn cho người hâm mộ.

Top Marques Monaco 2010
Dàn siêu xe ở Top Marques Monaco 2010.

Top Marques Monaco 2010 quy tụ những bộ sưu tập siêu xe và xe độc lừng danh từ khắp nơi, với 30.000 khách tham quan với tổng số tiền thu về gần 140 triệu USD. Nhân vật đặc biệt của năm nay là mẫu SUV Prombron Monaco Red Diamond Edition giá 1,5 triệu USD. Bên cạnh đó còn có Veritas RS III (khoảng 500.000 USD) hay HTT Plethore LC-750 (khoảng 600.000 USD).

Mỹ Anh

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Triển lãm siêu xe hàng 'khủng' đến Abu Dhabi"

Đăng nhận xét