Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Honda CR-V thêm phiên bản mới

(Dân trí) - Phân nhánh Bắc Mỹ của Honda hôm 16/10 đã giới thiệu phiên bản 2011 của mẫu CR-V với thêm một phiên bản đặc biệt mới EX-L.
Xe Honda CR-V phiên bản 2011 sẽ có 4 phiên bản - LX, SE, EX và EX-L, sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD) hoặc dẫn động 4 bánh (4WD).

Trang bị tiện nghi tiêu chuẩn trên bản LX gồm điều hoà (có hệ thống lọc không khí), khoá không chìa, trục vô lăng gật gù và thò thụt, hệ thống kiểm soát hành trình, cửa sổ điều khiển điện (riêng cửa sổ bên ghế lại tự động nâng hạ), cửa ra vào và cửa hậu khoá điện, dàn âm thanh AM/FM/CD với 4 loa, vành thép 17-inch.

Cao cấp hơn một chút là bản SE, với một số trang bị bổ sung hoặc thay thế như hệ thống âm thanh 160W AM/FM/CD 6 đĩa 6 loa, vô-lăng tích hợp các nút điều khiển dàn âm thanh, kính sau tối màu và bộ vành hợp kim.

Trên bản SE là tới bản EX, với thêm cửa nóc điều khiển điện, hệ thống an ninh, giá để đồ 2 tầng, đồng hồ báo nhiệt độ ngoài trời, đèn gương và la bàn kỹ thuật số.

Cuối cùng, và cao cấp nhất là bản EX-L với thêm hoặc thay thế (so với bản EX) là nội thất da, ghế trước có sưởi, gương chiếu hậu ngoài và tay nắm cửa có cùng màu sơn với thân xe, đài vệ tinh XM, giao diện âm thanh USB và đèn pha tự động bật/tắt.

Xe Honda CR-V phiên bản 2011 có các màu sau: trắng sữa ánh kim Opal Sage Metallic), xanh thiên thanh ngọc trai (Royal Blue Pearl), trắng bóng như lụa (Taffeta White), xanh ánh kim (Glacier Blue Metallic), ánh kim (Polished Metal Metallic), ánh bạc (Alabaster Silver Metallic), đen ngọc trai (Crystal Black Pearl), đỏ ngọc trai (Tango Red Pearl) và xám ánh kim (Urban Titanium Metallic).

Màu sắc nội thất tuỳ thuộc vào màu ngoại thất, gồm có màu ngà, đen và xám.

Động cơ cho xe CR-V phiên bản 2011 là loại 2.4L bốn xy-lanh, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 161 lb-ft (218 Nm).

Mức tiêu thụ nhiên liệu, theo đánh giá của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) là 11,2 lít/100km đường phố - 8,4 lít/100km đường trường và 9,8 lít/100km đường hỗn hợp, nếu kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Với hệ dẫn động cầu sau, mức tiêu thụ nhiên liệu tương ứnglà 11,2/ 8,7/10,2 lít/100km.

Hiện chưa có thông tin về giá xe Honda CR-V phiên bản 2011.












Nhật Minh

Theo AutoEvolution

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Honda CR-V thêm phiên bản mới"

Đăng nhận xét