Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010

Aston Martin DB9 được yêu thích nhất tại Anh

(Dân trí) - Có vẻ như khách hàng Anh cũng không đến nỗi bảo thủ như nhiều người nghĩ. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy mẫu xe được ưa thích nhất tại nước này trong 25 năm qua là Aston Martin DB9, một mẫu xe có mặt trên thị trường năm 2004.
Cuộc khảo sát này, do hãng bảo hiểm Direct Line Car Insurance thực hiện, cho thấy mẫu Aston Martin được James Bond lựa chọn đã nhận được 10% phiếu bầu, kế đến là Volkswagen Golf GTI MK I với 5% phiếu bầu.

Vị trí thứ 3 thuộc về xe MINI, với 4% phiếu bầu.

Mẫu Jaguar XJ, một biểu tượng xe hơi của Anh quốc (hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Tata Motors Ấn Độ), chỉ được ưa chuộng tại một số địa phương nhất định. Đây là mẫu xe được yêu thích thứ hai của những người bình chọn đến từ miền đông nước Anh và xứ Wales.

“Những người tham gia được yêu cầu bình chọn chiếc xe họ yêu thích nhất trong danh sách 30 mẫu xe model từ năm 1985 đến 2010, từ những chiếc Audi Quattro của thập niên 80 cho tới xe Ford Mondeo rất phổ biến tại Anh hồi thập niên 90.”

Cuộc khảo sát cho thấy nhiều người sử dụng ô tô ở Anh trong những năm 80 sở hữu một chiếc xe Ford (29%), hay Vauxhall (14%). Thời đó, chỉ có 9% người Anh sử dụng xe Austin hay Rover - các thương hiệu ô tô của Anh.

Huy Nghĩa

Theo AutoEvolution-DanTri


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Aston Martin DB9 được yêu thích nhất tại Anh"

Đăng nhận xét