Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010

Vidamco công bố giá chi tiết của Chevrolet Cruze

Chiếc sedan hạng trung lắp ráp trong nước của Vidamco có ba phiên bản, dao động từ 23.300 USD đến 29.800 USD, đã gồm thuế VAT.

Một tuần sau khi trình làng, liên doanh Hàn Quốc mới có bảng giá chính thức cho chiếc Chevrolet Cruze, sản phẩm có vai trò đặc biệt quan trọng.

Theo đại diện của hãng này, phiên bản thấp cấp nhất Cruze LS có giá 23.300 USD. Tuy nhiên, đây là giá khuyến mãi dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Giá chính thức sẽ được công bố sau.

Cruze LS trang bị động cơ 1,6 lít I4, công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm ở 4.000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp. Nội thất bọc nỉ, điều hòa cơ, dàn CD 1 đĩa. Phanh trước loại đĩa và tang trống cho phía sau. LS có hai túi khí hàng ghế trước nhưng không có chống bó cứng phanh ABS. Vô-lăng không điều chỉnh lên xuống, ghế sau không gập được.

Chevrolet Cruze được coi là sản phẩm đặc biệt quan trọng của Vidamco. Liên doanh Hàn Quốc đã tổ chức chương trình giới thiệu lớn, với sự góp mặt của các đại lý, vào ngày 16/4. Ảnh: Trọng Nghiệp.

Phiên bản Cruze LT có mức giá là 28.300 USD. Cao cấp hơn LS, Cruze LT sử dụng động cơ 1,8 lít I4, công suất 139 mã lực ở vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp.

Nội thất không khác biệt nhiều so LS với ghế nỉ, điều hòa cơ, dàn CD 1 đĩa. Hệ thống an toàn ngoài hai túi khí còn có chống bó cứng phanh ABS. Phanh trước và sau đều là loại đĩa. Vành đúc hợp kim 16 inch, đèn sương mù phía trước.

Cao cấp nhất là Cruze LTZ với mức giá 29.800 USD. Phiên bản này có động cơ 1,8 lít tương tự như LT. Tuy nhiên hộp số là loại tự động 6 cấp. So với LT, Cruze LTZ có nội thất bọc da. Các trang thiết bị còn lại giống nhau.

Mức giá này được đánh giá là khá cao so với Daewoo Lacetti nhập khẩu (tên khác của Cruze khi bán ở Hàn Quốc). Bản cao cấp nhất của Lacetti nhập khẩu là CDX hiện có giá khoảng 29.500 USD.

Động cơ của Lacetti CDX nhỏ hơn (loại 1,6 lít I4) nhưng trang thiết bị đi kèm lại phong phú như dàn CD 6 đĩa, cửa sổ trời, cảm biến gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời...Ngoài ra, Lacetti còn có lợi thế là xe nhập khẩu, sản xuất theo tiêu chuẩn nội địa Hàn Quốc.

Facebook Twitter Google Bookmarks 1280 Bookmarks E-mail Bản In


Ảnh: Trọng Nghiệp

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Vidamco công bố giá chi tiết của Chevrolet Cruze"

Đăng nhận xét