Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010

Chương trình nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng của từng cá nhân trong hệ thống dịch vụ hậu mãi của Isuzu trên toàn quốc.

Là một hoạt động thường niên, nhưng cuộc thi trở thành phong trào thi đua giữa các kỹ thuật viên của các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc. Hội thi cũng là dịp để chọn ra các kỹ thuật viên giỏi nhất để đại diện tham gia cuộc thi kỹ năng kỹ thuật viên giỏi của hệ thống Isuzu châu Á, châu Đại Dương tại Nhật Bản.

Phần thi thực hành.

Chương trình dành cho các kỹ thuật viên và cố vấn viên tại đại lý trên toàn quốc tại nhà máy số 100 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM. Nội dung thi chia làm 2 nhóm: Thợ sửa chữa (nội dung thi bao gồm: kỹ thuật; kiến thức về sản phẩm; vệ sinh an toàn; môi trường, tiêu chuẩn đăng kiểm) và cố vấn dịch vụ (nội dung thi bao gồm: kỹ thuật; kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống; cách tra cứu phụ tùng; kiến thức về sản phẩm; vệ sinh an toàn; môi trường, tiêu chuẩn đăng kiểm; hiểu biết về kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng; sử dụng chương trình ISOS).

Các thí sinh đều được thử thách qua các vòng thi lý thuyết và thực hành, kể cả kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

Cuộc thi giúp các ứng viên ôn lại kiến thức cũ và rèn luyện thêm những kỹ năng chuyên môn mới, đây còn cơ hội giao lưu với đồng nghiệp, so tài và cơ hội chiến thắng để thử sức tại Nhật Bản.

Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng công ty Ôtô Isuzu Việt Nam đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile service) để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

(Nguồn: Isuzu Việt Nam)
VnExpress

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010"

Đăng nhận xét