Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Thiết kế giả định của Hyundai Sonata coupe

Tờ Inside Line nhờ máy tính dựng lên hình ảnh mẫu xe tương lai của hãng ôtô Hàn Quốc. Chiếc coupe được cho là sự "nêm nếm" hợp lý của Hyundai cho dòng Sonata.

Hãng xe hơi phát triển nhanh nhất thế giới tiếp tục nới rộng danh mục sản phẩm, tung ra những mẫu mã hoàn toàn mới bên cạnh những phiên bản nâng cấp của các mẫu xe hiện hành.

Hyundai Sonata coupe
Hyundai Sonata coupe có thể theo chân Sonata 2011 đi vào sản xuất.

Với các phiên bản Sonata tăng áp turbin và hybrid 2011, tờ Inside Line tin rằng Sonata coupe là sự mở rộng logic của thương hiệu này.

Về mặt cơ khí, chiếc coupe có thể giống mẫu sedan, trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,4 lít hoặc tăng áp turbin dung tích 2 lít từng được giới thiệu tại triển lãm New York 2010.

Hyundai Sonata coupe
Sonata coupe sẽ cạnh tranh với Honda Accord coupe và Chrysler Sebring coupe.

Mục tiêu cạnh tranh của Sonata coupe dẫn động cầu trước là những đối thủ sừng sỏ như Nissan Altima và Honda Accord coupe.

Việc tung ra những mẫu coupe trong dòng sedan hiện hành không phải là việc làm mới mẻ của Hyundai. Bên cạnh Genesis coupe, hãng này cũng mới giới thiệu Veloster, một chiếc coupe có cùng khung gầm với Accent sedan.

Hyundai Sonata coupe

Theo Inside Line, các mẫu coupe hạng trung không phải là món hàng bán chạy, nhưng nếu Hyundai giữ mức giá hợp lý và thiết kế đúng mực, Sonata coupe có thể kiếm được thị phần ổn định.

Minh Thủy-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Thiết kế giả định của Hyundai Sonata coupe"

Đăng nhận xét