Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Mercedes E-class L lần đầu lộ diện

Khách hàng Trung Quốc có thêm một đặc quyền, bên cạnh những mẫu xe được các hãng nổi tiếng thế giới dành riêng cho mình, đó là phiên bản trục cơ sở dài của E-class.

Nổi bật trong số những màn ra mắt gây chú ý tại triển lãm Bắc Kinh cuối tuần qua là BMW serie 5 và Mercedes E-class L (Lembodies), cả hai đều là phiên bản trục cơ sở dài.

Với chiều dài 5.004 mm và trục cơ sở 3.023 mm, mẫu xe mới dành cho thị trường Trung Quốc dài thêm 140 mm. Nhờ vậy, hành khách có thêm không gian ở hàng ghế thứ hai của chiếc xe 5 chỗ. Ngoài ra, tính tiện nghi được tăng thêm nhờ chức năng chỉnh điện cho hàng ghế sau.

Mercedes E-class L
E-class L - đặc quyền của khách hàng Trung Quốc. Ảnh: Mercedes.

Những điểm đặc biệt của E-class L gồm hệ thống an toàn đón đầu Pre-Safe, gói thiết bị an toàn cho hàng ghế sau cũng như hệ thống cảnh báo sớm (Attention Assist). Khoang hành lý dung tích 540 lít.

Theo tờ Motorauthority, có hai loại động cơ tùy chọn, công suất 204 mã lực và 245 mã lực, đều là loại 6 xi-lanh. Những động cơ bổ sung có thể xuất hiện muộn hơn.

Các chuyên gia của tờ Topspeed cho rằng tùy chọn là hai loại động cơ với 3 phiên bản: E260 CGI Elegance, E260 CGI Avantgarde và E300 Avantgarde. Tất cả đều đi cùng hộp số tự động.

Các tùy chọn tiêu chuẩn gồm đèn pha bi-xenon, hệ thống chiếu sáng thông minh ILS, cửa sổ trượt trên nóc xe, điều hòa tự động. Phiên bản E260 CGI Avantgarde sẽ có thêm hệ thống điều hòa tự động Thermatic, hàng ghế sau có sưởi. Còn E300 Avantgarde có hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, hệ thống chìa khóa thông minh và điều khiển đóng nắp khoang hành lý.

Mercedes E-class L trục cơ sở dài có mặt trên thị trường Trung Quốc từ tháng 6 và kỳ vọng đạt doanh số 90% trong số 200.000 chiếc E-class dự kiến bán ra trong năm nay.

Mercedes E-class L

Mercedes E-class L
Mercedes E-class L
Mercedes E-class L
Mercedes E-class L
Mercedes E-class L
Mercedes E-class L
Mercedes E-class L

Ảnh: Mercedes

VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Mercedes E-class L lần đầu lộ diện"

Đăng nhận xét