Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

Chàng trai tử nạn vì nghe nhạc khi đi xe máy

Trời tối, lại đi với tốc độ cao và đeo máy nghe nhạc nên khi thấy một đống rơm to trước mặt, anh Mạnh, 25 tuổi, ở Bình Lục, Hà Nam bị giật mình, phanh gấp. Kết quả, anh bị hất tung ra khỏi xe máy, phải đi cấp cứu.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 2/10 khi bệnh nhân đang đi xe máy trên đường bêtông gần nhà. Sau đó, bệnh nhân được đưa ngay vào bệnh viện tỉnh cấp cứu trong tình trạng rất nặng. Bệnh nhân được đặt nội khí quản thở máy, chụp cắt lớp sọ não tuy nhiên do quá nặng, gia đình đã xin chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Việt Đức.

Khi được chuyển đến viện cấp cứu, bệnh nhân đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu, không tự thở được, rối loạn mạch, đồng tử hai bên giãn hết. Các bác sĩ chẩn đoán, bệnh nhân bị chấn thương sọ não nặng, chảy máu nhiều nơi trong não, kèm theo chấn thương cột sống, không có khả năng cứu sống. Vì thế, gia đình đã xin đưa bệnh nhân về nhà.

Các bác sĩ khuyến cáo, những ca tai nạn nặng như trên không phải là hiếm gặp. Vì thế, trong khi điều khiển xe, người dân không nên nghe nhạc hay nghe điện thoại để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Hải Phong-VnExpress


Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Chàng trai tử nạn vì nghe nhạc khi đi xe máy"

Đăng nhận xét