Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

Học luật lái xe với izyOto 1.0 trên iPhone

(Phần mềm) izyOto là phần mềm học luật lái xe ô-tô trên iPhone, được Digi-bee và Lentus phát triển.

Phần mềm izyOto cho phép bạn học luật lái xe ô-tô mọi lúc, mọi nơi với chiếc iPhone của mình. Với đồ hoạ đẹp mắt, thiết kế tiện dụng, việc học lý thuyết lái xe ô-tô trở nên đơn giản.hơn rất nhiều, giống như bạn đang chơi một trò chơi. Giao diện của izyOto khá đơn giản
Mục Bộ Đề bao gồm 405 câu hỏi đường bộ được sắp xếp thành ba mục: câu hỏi luật, câu hỏi biến báo, câu hỏi tình huống. Đáp án cụ thể cho từng câu hỏi giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cách thi trắc nghiệm mới.
Mục Trắc Nghiệm là nơi bạn có thể thi thử và chấm điểm đúng như thực tế khi bạn thi ở các trung tâm cấp phép bằng lái xe ô tô , giúp bạn hoàn toàn tự tin khi thi thực tế. Số lượng đề thi phong phú, tính năng kiểm tra và tổng kết lại các câu hỏi đúng sai giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng.
Bạn cũng có thể nhận biết hình ảnh và ý nghĩa của từng biển báo hiệu giao thông đường bộ tại mục Biển báo, gồm 6 loại: biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển báo hiệu lệnh, biển chỉ dẫn, biển phụ, vạch kẻ đường.
Nội dung của các Luật giao thông đường bộ mới nhất được phân thành cấu trúc chương và điều khoản tại mục Luật Giao Thông, giúp bạn nhanh chóng tra cứu và tìm thấy Luật giao thông đường bộ.
Cuối cùng là mục Kết quả, nơi bạn biết được kết quả quá trình học của mình được tổng kết dưới dạng biểu đồ, cho phép bạn kiểm soát sự tiến bộ và trình độ của mình.
Để sử dụng chương trình, bạn tìm kiếm izyOto trên App Store hoặc nhấp chuột vào đây, sau đó tiến hành cài đặt vào chiếc iPhone của mình với giá là 0,99 USD.

Biểu tượng của chương trình
Chắc chắn izyOto sẽ giúp bạn nâng cao vốn kiến thức về luật giao thông cho riêng mình.
Võ Long
Theo goonline

Share
Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Học luật lái xe với izyOto 1.0 trên iPhone"

Đăng nhận xét